Nó được hiểu rằng Trung tâm dịch vụ khách hàng bao gồm hai phòng ban, cụ thể là, bộ phận kỹ thuật dịch vụ và sau bán hàng dịch vụ sở. Bộ phận kỹ thuật dịch vụ chủ yếu sẽ chấp nhận cho đường dây nóng dịch vụ miễn phí 800, việc thực hiện bán hàng trước, bán và dịch vụ sau bán hàng kỹ thuật, khiếu nại khách hàng và chất lượng tai nạn, và bộ phận dịch vụ sau bán hàng sẽ làm việc xung quanh các sản phẩm “ba gói”, phản hồi thông tin người dùng và như vậy. Trung tâm dịch vụ sẽ có các biện pháp như nghiêm hạn chế các chu trình làm việc và thiết lập một dòng chảy công việc khoa học và hợp lý để cải thiện hiệu quả và rút ngắn quy trình làm việc. Theo các quy định có liên quan, các khách hàng giá tư vấn, mua sản phẩm, tư vấn kỹ thuật và các thông tin khác cần trả lời trong thời gian, câu trả lời là không đúng, các nhân viên nên yêu cầu nhân viên kỹ thuật hoặc liên quan Các phòng ban để chấp nhận thư trả lời trong thời gian, nghiêm cấm sự chấp nhận của kéo và đá bóng, và kiểm soát thông tin của khách hàng xử lý chu kỳ. Trong 1 ngày làm việc.
Thành lập Trung tâm dịch vụ khách hàng sẽ trở thành một điểm nổi bật của các dịch vụ tiếp thị của nhóm Deli.